Mở quyền truy cập tất cả khoá học và tài nguyên!

Mở quyền truy cập tất cả khoá học và tài nguyên!

Website là gì? 6 điều cần biết để tiền đổ về từ Website

Table of Contents

Không chỉ riêng đối với người làm trong mảng Truyền thông và Marketing, những người thành thạo khi sử dụng Internet cũng đã không còn quá xa lạ với cụm từ “Website” bởi thực tế nó rất phổ biến. Mỗi khi bạn cập nhật một nội dung thông tin bằng cách gõ từ khóa lên Google thì hầu như những nguồn tin này đều đến từ một Website nào đó. 

Dù đó là một cụm từ nhiều người biết đến nhưng liệu bạn đã nắm rõ về nó hay chưa? Là một marketer hay newbie trong ngành, bạn có thể tìm kiếm cho mình thông tin về Website trong bài viết này nhé!

1. Website là gì?

Website hay Trang mạng điện tử là một tập hợp hay hệ thống các trang web (Webpages) được liên kết với nhau, được dùng chung trên một tên miền, cho phép bất cứ người dùng Internet nào cũng có thể truy cập để tìm kiếm thông tin về một chủ đề hay lĩnh vực nhất định. Và nó sẽ bao gồm trong đó là các nội dung về mặt chữ, hình ảnh, video, âm thanh,… nằm đa dạng hóa các thể loại thông tin đến cho người tiếp cận.

website là gì

Website thường được tạo lập, duy trì và phát triển bởi một cá nhân, một nhóm, tổ chức, hay doanh nghiệp với những mục đích riêng, tuy nhiên với sự phát triển của Internet thì không thể nào bỏ qua cơ hội kiếm nguồn tiền khổng lồ từ đây.

Bạn có thể hình dung, website giống như một cửa hàng tiện lợi ở không gian ảo, ở đó bạn có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà một cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp làm chủ, thậm chí là mua hàng và trả tiền. Chỉ cần một kết nối Internet ổn định và thiết bị truy cập là khách hàng có thể dễ dàng tìm đến bạn ở mọi lúc, mọi nơi và bạn cũng có thể kết nối và đáp ứng khách hàng của mình ngay tức khắc.

Cũng cần nói tới, không phải website nào lập ra cũng để bán sản phẩm và thu về lợi nhuận như các dạng website tin tức, diễn đàn hỏi đáp, hay website giáo dục,v.v. Nhưng chắc chắn, website sẽ đáp ứng một nhu cầu nào đó mà chủ sở hữu cần.

2. Những lợi ích mà Website mang lại.

Website – một kênh tiếp thị đầy tiềm năng, nếu không sở hữu cho mình một công cụ này thì quả thật rất lãng phí tài nguyên đúng không? Tham khảo những lợi ích tuyệt vời mà website có thể đem đến cho bạn và đừng tự hỏi sở hữu một website bạn sẽ nhận lại được những gì hay liệu có xứng đáng để tạo lập một trang mạng cho riêng mình nữa không nhé!

2.1. Mở rộng thị trường, tiếp cận đến tệp khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn cho rằng mở một cửa hàng ở nơi ngã tư nhiều khách qua lại là đủ để có một nguồn doanh thu ổn định thì rất sai lầm. Doanh thu không thể chỉ ổn định mà cần phải tăng trưởng tốt theo thời gian. Một cửa hàng thực cũng chỉ có thể thu hút khách ở khu vực cận kề ghé thăm, nhưng một cửa hàng ảo được xây dựng trên website có thể lôi kéo được nguồn khách hàng đổ về từ 4 phương ở mọi thời điểm.

Thu hút khách hàng tiềm năng qua Website

Hơn nữa, một khách hàng quyết định ghé thăm website của bạn chắc hẳn cũng dành một sự quan tâm nhất định tới thương hiệu của bạn, dịch vụ của bạn và sản phẩm của bạn. Vì thế tỷ lệ khách hàng chuyển đổi và bấm nút đặt hàng cũng không phải là quá khiêm tốn vì nguồn khách hàng tiếp cận đều rất chất lượng. Họ tự tìm tới bạn chứ bạn chẳng cần phải tìm kiếm ở đâu xa xôi. Tuy nhiên để có thể giúp khách hàng biết tới bạn và giữ chân được họ thì cũng là cả một quá trình với những chiến thuật tiếp thị gian nan đấy nhé!

2.2. Một hình thức tiếp thị tiết kiệm chi phí.

Trong thị trường marketing, muốn tăng doanh thu thì hầu hết các cá nhân hay doanh nghiệp đều lựa chọn phương pháp quảng cáo để đưa những sản phẩm, dịch vụ của mình đến các tệp đối tượng khách hàng của mình.

Tuy nhiên, quảng cáo có một nhược điểm mà khiến hầu như doanh nghiệp nào cũng phải rơi nước mắt vì quá tốn kém, đôi khi doanh thu thu về còn chưa bù lại được tiền quảng cáo. Vậy nên đối với vấn đề này, website lại là một công cụ marketing rẻ hơn nhiều, nếu bạn đầu tư nhiều về thiết kế, nội dung website và tối ưu nó leo top google thì việc tiếp cận được một lượng lớn nguồn khách hàng đổ về là điều không khó.

Hơn nữa trong thời đại công nghệ thông tin, mỗi ngày số lượng người truy cập Internet ngày một tăng mạnh là một cơ hội cực lớn để gia tăng tỷ lệ lượt người tìm kiếm và nhấp vào đường link website của bạn từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Như đã nói ở phần một, bạn hoàn toàn của thể coi website của mình như một cửa hàng tiện ích ảo. Bạn có thể tha hồ tạo dựng các trang, chuyên mục để có thể sắp xếp và quản lý gian hàng của mình. Vậy nên, bạn có thể không cần đến chi một khoản tiền lớn hàng tháng để thuê mặt bằng, cũng tối giản được những chi phí phát sinh không cần thiết như điện nước, đồ trang trí, lương cho nhân viên,v.v,  nhưng vẫn đảm bảo có một nguồn khách hàng ổn định.

Thêm vào đó, trong bối cảnh hiện nay, nổi bật là tình hình dịch bệnh bùng phát ngày càng nghiêm trọng, xu hướng mua hàng online của người tiêu dùng lại càng gia tăng, và xu hướng truy cập Internet cũng tăng một cách chóng mặt. Vì thế, một gian hàng trên website, hay chỉ là một trang cung cấp tin tức thông thường không sớm thì muộn cũng thu về được lợi ích.

2.3. Website giúp tối đa hóa nội dung thông tin cho khách hàng.

Nếu các hình thức tiếp thị như Fanpage được xây dựng trên Facebook, những đoạn video quảng cáo ngắn trên các nền tảng mạng xã hội, Landing Pages, hay cửa hàng online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki,… chỉ có thể truyền tải dạng nội dung thông tin ngắn gọn, trong một phạm vi nhất định, thì Website có thể làm được nhiều hơn thế vì tính năng tích hợp nhiều thông tin cùng một lúc, cung cấp lượng thông tin khổng lồ.

Website sẽ là không gian riêng dành cho chính bạn và doanh nghiệp của bạn. Ở đó bạn có thể đăng tải đa dạng nội dung từ văn bản, hình ảnh, video, bảng thống kê số liệu để giúp khách hàng của bạn có cái nhìn chi tiết, cụ thể nhất về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Khách hàng có thể tự tìm được mọi thông tin mà mình cần, nếu có thắc mắc thì bạn cũng có thể tối ưu để trò chuyện trực tiếp với họ và giải quyết những nhu cầu đó.

Từ đó gia tăng khả năng khách hàng sẽ thu hút với nội dung thông tin, cùng với tăng khả năng quyết định mua hàng.

2.4. Giúp bạn phục vụ khách hàng 24/24.

Đây là một ưu điểm nổi trội so với cửa hàng thực, website của bạn cho phép các dịch vụ và sản phẩm của bạn được bày bán ở mọi thời điểm. Khách hàng có thể ghé thăm ở bất kể thời gian nào, họ được chủ động tiếp cận dịch vụ mà không có bất cứ áp lực gì tác động. Giả sử nếu bạn không có kênh website riêng, thì nguy cơ cao là bạn sẽ phải chịu sự cạnh tranh lớn từ đối thủ về cả mặt thời gian và không gian.

Ngoài ra, việc mở cửa 24/24 còn là một điểm rất thuận tiện cho người chủ là bạn có thể linh động thời gian của chính mình. Việc kinh doanh vẫn diễn ra một cách thuận lợi dù cho bạn có bận hay muốn dành thời gian vào một việc nào khác.

2.5. Cung cấp Database về nguồn khách hàng tiềm năng.

Khi bạn tạo lập một website, các công cụ đo lường hay phân tích dữ liệu sẽ cho bạn biết những thông tin về khách hàng và xu hướng mua hàng của họ. Từ đó bạn có cơ hội để hiểu hơn về hành vi của khách hàng, sở thích của họ, những mong muốn và nhu cầu của họ. Thông qua đó, bạn có thể điều chỉnh những chiến lược marketing trên website để kích thích hành vi mua hàng của khách.

Cùng với đó, bạn hoàn toàn có thể nghiên cứu thị trường xem sản phẩm nào được người tiêu dùng quan tâm hơn từ đó có thể thực hiện các chính sách về giá để tăng doanh thu cho cửa hàng và doanh nghiệp của bạn.

2.6. Tăng sự tín nhiệm từ khách hàng.

Website sẽ là một kênh tiếp thị với giao diện bắt mắt và trực quan có khả năng chiếm được thiện cảm lớn từ khách hàng, và giúp xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp chuyên nghiệp và thân thiện. Bên cạnh đó, với những thông tin được đăng tải một cách minh bạch và rõ ràng, bạn có thể thuyết phục các khách hàng của mình một cách hiệu quả nhất.

Đồng thời, khi trao đổi thông tin với khách, bạn có thể xây dựng những kênh để cho khách hàng lời khuyên, lời tư vấn tận tình, từ đó khách hàng sẽ có ấn tượng tốt và nhớ tới thương hiệu của bạn, sản phẩm của bạn. Nếu khách hàng có trải nghiệm tốt khi mua hàng trên website thì chắc chắn tên thương hiệu của bạn sẽ nằm trong list những địa chỉ uy tín để đặt hàng cho lần tiếp theo.

3. Phân loại Website.

Chúng ta có nhiều cách để phân loại Website tùy vào từng đặc tính. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn dạng website phù hợp với nhu cầu của mình.

3.1. Phân loại Website dựa trên cấu trúc và cách thức hoạt động.

  • Website tĩnh: Nói đến tĩnh thì mọi người có thể hiểu nôm na là nó không thay đổi, hoặc ít nhất là không thay đổi thường xuyên và thường không có sự tương tác của người dùng. Dạng Website này chủ yếu sử dụng ngôn ngữ html, htm,… và đó cũng là lý do mà người sở hữu nếu muốn thay đổi nội dung thì cần phải truy cập trực tiếp vào các mã lệnh để thay đổi. Dạng web này hiện nay được rất ít người sử dụng.
  • Website động: Là dạng Website được sử dụng phổ biến rộng rãi, chủ sở hữu có thể dễ dàng thay đổi nội dung và tương tác của người dùng cũng rất mạnh mẽ. Và để có thể thực hiện các thao tác thay đổi mà vẫn đảm bảo tương tác của khách hàng, dạng web này sẽ được xây dựng làm 2 phần. Một phần được trực tiếp hiển thị cho người dùng có thể thực hiện các thao tác ở đó, còn một phần ngầm bên dưới sẽ cho phép quản trị viên, chủ sở hữu truy cập để điều khiển, quản lý và chỉnh sửa nội dung.

3.2. Phân loại Website dựa trên mục đích của Website

  • Website cá nhân: Dành cho những người muốn xây dựng thương hiệu cá nhân nổi bật. Họ sẽ sử dụng website để giới thiệu về bản thân mình, những thành tựu hay công việc, những quan điểm, suy nghĩ của họ về một lĩnh vực nào đó mà họ am hiểu.
  • Website doanh nghiệp: Đối với doanh nghiệp, họ xây dựng một website để có thể quảng bá thương hiệu của mình, tiếp cận một lượng khách hàng lớn, trưng bày sản phẩm và kêu gọi mọi người mua hàng của mình. Thường thì website của doanh nghiệp khá được đầu tư và chú trọng để thể hiện tính chuyên nghiệp và hình ảnh tốt. Muốn doanh nghiệp phát triển, mở rộng thị trường thì việc sở hữu một website chất lượng là điều tất yếu.
  • Website bộ, ban, ngành, tổ chức: Những website này sẽ chứa những thông tin giới thiệu về tổ chức, bộ, ngành để công chúng quan tâm có thể vào theo dõi tin tức hàng ngày, những chính sách mới, luật mới và những thay đổi trong cơ cấu,v.v.
  • Website bán hàng: Bạn có thể không phải là doanh nghiệp, bạn chỉ là một cá nhân đang kinh doanh các mặt hàng online. Bạn có thể tự tạo một website bán hàng của riêng mình. Nói ra điều này để mọi người có phẩn phân biệt với website của doanh nghiệp nhé.
  • Website có chức năng khác như diễn đàn, chợ điện tử, mạng xã hội,v.v.

3.3. Phân loại Website dựa trên từng lĩnh vực:

  • Website tin tức
  • Website du lịch
  • Website giải trí
  • Website bất động sản
  • Website nội thất
  • Website thời trang

……

4. Một Website có cấu tạo như thế nào?

Một Website thường được tạo nên từ những yếu tố nào? Nắm vững được điều cơ bản này sẽ giúp bạn bước đầu hiểu được quy trình để xây dựng được một Website cho riêng mình.

Website có cấu tạo như thế nào?

4.1. Domain (Tên miền).

Tên miền của Website là một phần rất quan trọng vì nó giống như địa chỉ cho ngôi nhà của bạn. Nó sẽ giúp cho người dùng Internet có thể tìm thấy và ghé thăm Website mà bạn tạo ra. Để sở hữu một website cho riêng mình bạn cần phải trả một mức phí hàng năm để mua tên miền đó, cũng giống như bạn làm giấy khai sinh đặt tên cho con của mình.

Có một số trang web giúp bạn tạo một website miễn phí, bạn không cần phải mua tên miền như WordPress, Blogger, Google Sites, Wix,… Tuy nhiên nếu bạn muốn có thể kiếm tiền và xây dựng một Website chuyên nghiệp thì hãy chấp nhận trả một khoản tiền xứng đáng cho website của mình.

Ví dụ: Google.com.vn, vnexpress.net, mofa.gov.vn,…

4.2. Web hosting (Lưu trữ Web).

Web hosting hay còn được hiểu là lưu trữ web, là không gian để bạn có thể lưu trữ và chia sẻ các dữ liệu và tệp tin trực tuyến. Nếu như bạn muốn website của bạn có thể lưu trữ một file ảnh thì bạn cần phải có hosting để ảnh đó của bạn được giữ trên web và mọi người có thể tiếp cận.

4.3. Source Code (Mã nguồn).

Thuật ngữ này dùng để chỉ những bộ mã chương trình phức tạp được lập trình viên viết ra bằng ngôn ngữ lập trình nhằm kết nối các thành phần giao diện của người dùng với hệ thống cơ sở dữ liệu. Đây là bước giúp trang web của mình trở nên hoàn chỉnh hơn.

5. Tiêu chí đánh giá một Website chất lượng.

Nằm lòng những tiêu chí đánh giá hiệu quả của Website dưới đây để sở hữu một website chất lượng:

5.1. Giao diện Website đẹp.

Thế nào là một giao diện Website đẹp? Tuy rằng quan niệm thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau, cảm nhận về cái đẹp cũng mỗi người một khác. Vậy thì tiêu chuẩn nào được đặt ra?

Vậy thì hãy đảm bảo 3 yếu tố sau:

  • Tính mới: Thiết kế của Website phải cập nhật kịp thời xu hướng hiện đại. Những thiết kế lỗi thời sẽ khiến khách hàng có cảm giác nhàm chán, thậm chí là khó chịu vì không quen mắt.
  • Tính sáng tạo: Làm trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông thì bắt buộc phải sáng tạo. Sáng tạo để đặt ra nét riêng cho thương hiệu của bạn, khiến khách hàng có thể nhớ tới một cách dễ dàng.
  • Tính hữu dụng: Tuy rằng sáng tạo nhưng cũng không nên làm mọi thứ quá lố, hãy sắp xếp các phần, bố cục, chuyên mục một cách hợp lý, để mọi người dùng không gặp khó khăn khi sử dụng.

5.2. Tốc độ tải web.

Một website chuyên nghiệp là phải đảm bảo được tốc độ truy cập nhanh chóng cho người dùng. Tốc độ này rơi vào khoảng 3-10s là đẹp nhất, hạn chế được tối đa khả năng bị thoát trang do khách hàng mất kiên nhẫn với website của bạn.

5.3. Tính bảo mật cao.

Nếu một website cảnh báo “không an toàn” hay “không đảm bảo bảo mật” thì họ sẽ ngay lập tức từ bỏ bởi không ai biết được rằng liệu khi truy cập vào thì mọi thông tin liên quan của họ có được bảo vệ một cách an toàn hay không. Vậy nên hãy chú trọng vào công tác bảo mật cho website của chính mình nhé, không đơn giản vì bạn mà còn cho khách hàng của bạn nữa.

5.4. Dễ dàng thao tác và điều hướng.

Mục đích khi lập website của các doanh nghiệp là gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng, vậy nên việc thiết kế website với giao diện dễ dùng, các chuyên mục được liên kết với nhau và những nút hành động như “Mua hàng”, “Thêm vào giỏ hàng” được đặt ở những vị trí dễ thấy là rất cần thiết. 

5.5. Thân thiện với thiết bị di động và các trình duyệt web.

Nếu thiết kế website của bạn không tương thích với thiết bị di động hoặc lỗi hiển thị trên các trình duyệt khác như Firefox, Microsoft Edge, Safari,… thì sẽ gây khó chịu cho những khách hàng có thói quen sử dụng những thiết bị này, trình duyệt này. Mà con số những khách hàng này là rất lớn, nên khi xây dựng website bạn phải cần tính tới cả vấn đề này để cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng,

6. Tối ưu Website để tăng hiệu quả.

Xây dựng được website là một chuyện, nhưng nếu chỉ cần xây dựng và để đó thì dám chắc là có mất bao nhiêu thời gian cũng không có ai chịu ghé thăm căn nhà này của bạn đâu. Muốn thu hút được nhiều lượt truy cập và tương tác, bạn cần chăm chút cho website của mình một cách cẩn thận, tối ưu để nó có thể hiển thị ở nơi thu hút mắt người nhìn nhất. Vậy muốn tối ưu thì cần tối ưu những gì? Bạn sẽ biết ngay sau đây:

6.1. Tối ưu tốc độ truy cập.

Bạn có cảm thấy bực mình mỗi khi nhấp chuột vào một đường link mà nhìn chiếc vòng tròn cứ quay đều đều mãi vẫn chưa load được nội dung thông tin hay không? Dám chắc là bạn sẽ không kiên nhẫn chờ đợi mà lập tức thoát ra ngay để truy cập vào một trang khác.

Khi xây dựng một website thì đây là điều bạn cần đặc biệt lưu ý, vì chỉ cần hiệu quả tốc độ truy cập không được như mong muốn thì tỷ lệ bạn mất đi một lượng khách hàng tiềm năng là rất cao.

Để có thể cải thiện tình trạng này thì bạn cần phải làm tốt những yếu tố sau đây:

  • Sử dụng tên miền và hosting phải chất lượng. Thế mới nói, tiền nào của nấy, đừng tiếc việc bạn chi nhiều tiền để có thể sở hữu một tên miền xứng đáng đấy nhé!
  • Quá nhiều Widget, Plugin, hay quảng cáo Popup sẽ làm chậm tốc độ tải trang nên bạn cũng hãy hạn chế sử dụng nó.
  • Tối giản website không để quá nhiều dịch vụ bên ngoài, các tài nguyên không cần thiết hay thiết kế web quá phức tạp, nặng nề.
  • Hình ảnh và video đăng tải phải có kích thước phù hợp.
  • Tránh chuyển hướng trang từ một URL khác vì sẽ phải mất thêm một quá trình phản hồi HTML làm chậm tốc độ tải trang.
  • Tối ưu những thông tin có trên trang chủ gồm nội dung text, hình ảnh, các liên kết,…

6.2. Tối ưu giao diện của Website.

Thiết kế giao diện sẽ giống như chất xúc tác sẽ kích thích trực quan của người dùng và giúp họ đưa ra quyết định có tiếp tục ở lại website và thực hiện thêm các thao tác hay không.

Một giao diện website dễ nhìn, màu sắc hài hòa, bố cục phân chia hợp lý sẽ giúp cho người dùng dễ dàng tìm kiếm thứ mình cần mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Còn nếu ngược lại thì hậu quả bạn sẽ phải nhận là khách hàng của mình sẽ thoát trang ngay lập tức. Chúng ta có thể tối ưu giao diện bằng cách lựa chọn màu sắc, hình ảnh cân đối, hài hòa.

Bố cục cần được sắp xếp thông minh, hợp lý, những mục nổi bật đưa lên đầu tiên dễ nhìn, dễ thấy. Mục lục cần được bố trí dễ tìm kiếm thông tin.

Giao diện cần có chủ đề, nội dung đồng bộ với các kênh truyền thông khác của thương hiệu, và phải có liên quan đến thông tin được đăng tải, mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến để giúp khách hàng họ có ấn tượng sâu với thương hiệu của mình.

6.3. Tối ưu công cụ tìm kiếm

Để đảm bảo website của bạn được ưu tiên hiển thị trên Google thì bạn cần tối ưu cho trang web của mình với những bước đơn giản. Đó là tối ưu thẻ tiêu đề, meta description, thẻ H1 và thẻ ALT.

Thẻ tiêu đề là liên kết màu xanh hiển thị trong kết quả tìm kiếm, trên các trang web bên ngoài, trong các tab trình duyệt. Nếu bạn để thẻ tiêu đề này dưới 65 ký tự thì hiệu quả tối ưu là tốt nhất.

Thẻ tiêu đề

Thẻ meta description là những nội dung bên dưới thẻ tiêu đề. Độ dài tối đa của thẻ này là 155 ký tự nên bạn cần tạo nội dung, đặt từ khóa ở đây một cách thu hút nhất có thể để gợi lên sự tò mò của khách hàng.

Thẻ Metadescription

Thẻ H1 nó cũng giống với tiêu đề của trang, đặt từ khóa vào đây và nó phải trả lời được câu hỏi của người dùng thì kết quả hiển thị trên Google mới cao.

Thẻ ALT  là những mô tả về nội dung, hình ảnh  trên trang web và công cụ tìm kiếm sẽ tìm cách giải mã chúng. Thẻ này cần được mô tả ngắn gọn, chứa từ khóa và phải có liên quan tới nội dung mà nó hiển thị.

6.4. Sử dụng các URL thân thiện.

Một URL thân thiện là phải đảm bảo độ ngắn (không quá 100 ký tự), bạn có thể khéo léo chèn từ khóa liên quan vào để tăng tần suất xuất hiện của từ khóa. 

6.5. Sửa các liên kết hỏng và loại bỏ nội dung trùng lặp.

Nếu website của bạn hiển thị những liên kết hỏng hay nội dung trùng lặp thì sẽ không được Google đánh giá cao và sẽ loại bỏ bạn ra khỏi danh sách hiển thị. Nên hãy kiểm tra lại tất cả để có những chỉnh sửa kịp thời nhé!

KẾT LUẬN

Trên đây là một số thông tin cơ bản liên quan đến Website mà bạn có thể nắm được. Website vẫn luôn là một kênh tiếp thị tiềm năng, dù mục đích của bạn là gì thì cũng hãy sở hữu riêng cho mình một kênh và tập kiếm tiền từ nó để tăng thêm nguồn thu nhập cho bản thân và phát triển những dự án hay doanh nghiệp của bạn.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích, cảm ơn bạn đã quan tâm!

Digifox
Digifox
Digifox cung cấp cho bạn trải nghiệm học tập chuẩn quốc tế và hệ sinh thái đa dạng giúp bạn làm chủ chinh phục con đường sự nghiệp Marketing chuyên nghiệp. Digifox cung cấp các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, tài nguyên phục phục hỗ trợ Marketer.

CHỦ ĐỀ NỔI BẬT

Phát video về Khóa học Sản xuất video Tiktok banner
Chơi Video
Chơi Video

Khám phá khóa học

Rút ngắn thời gian học tập Marketing nhanh hơn với khóa học đặc biệt
Đăng ký nhận Tài liệu Digital Marketing

Đăng ký nhận thông tin, tài liệu Digital Marketing chất từ Digifox. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin mới nhất nhé!

CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT

Shopping cart

Sign in

No account yet?