Khóa học 7 ngày làm chủ Content Marketing
Tổng quan khóa học
Bạn sẽ học được những gì?
- Giúp cho công việc nghiên cứu khách hàng và sản phẩm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
- Có hình dung rõ hơn về SEO và biết được cách để đưa các sản phẩm nội dung của mình được nhiều người tiếp cận nhất có thể.
- Ít gặp các lỗi cơ bản, khó chấp nhận khi làm Content.
- Gặp ít khó khăn hơn trong việc tìm kiếm và triển khai các ý tưởng trong Content Marketing.
- Có thể sáng tạo nội dung với đa dạng màu sắc khác nhau mà không bị một màu, nhàm chán.
Chương trình
Phần 1: Căn bản về Marketing
- 04:03
Sự thay đổi và xu hướng phát triển của Marketing
03:11- 04:35
Một vài lời cảnh báo và thuật ngữ quan trọng trước khi bắt tay vào làm Marketing
01:44
Phần 2: Nhập môn Content Marketing
Content Marketing là gì
02:18Các thành phần quan trọng trong Content Marketing
05:05Quy trình các bước bắt đầu với Content Marketing
11:41
Phần 3: Bắt đầu với thiết kế Website
Tại sao bạn cần một thiết kế Website tốt?
02:44Tầm quan trọng của Responsive Design
01:36Tăng doanh thu bán hàng với Landing Pages
03:10Tại sao bạn nên tạo Website với WordPress?
02:18
Phần 4: “Rang tôm” ra Ý tưởng
Tìm ý tưởng từ việc nghiên cứu, tiêu thụ Content
02:58Khơi nguồn ý tưởng từ khách hàng mục tiêu
02:06Tiến hành
01:39Top các công cụ giúp bạn tìm ý tưởng và nghiên cứu đối thủ đỉnh cao
09:33
Phần 5: Khám phá các thể loại Content với The Periodic Table of Content Marketing
- 02:20
Q&A Content: Tiếp cận như thế nào?
02:06- 02:24
Tạo ra giá trị nhờ Content Reviews và Comparisons
02:47Case study – Content thúc đẩy khách hàng chuyển đổi
02:22Data – Đưa ra dữ kiện làm rõ vấn đề cho khách hàng
01:30Trends – Content hút lượng traffic khổng lồ
02:54Opinion, Debates khuấy động dư luận xã hội
01:29
Phần 6: Copywriting gia tăng hiệu quả bán hàng
Một kỹ thuật viết tốt quan trọng như thế nào?
02:10Storytelling – Nghệ thuật kể chuyện chinh phục khách hàng
03:43Công thức viết tiêu đề thu hút
05:47Lấy nội dung, thông điệp làm nòng cốt
04:06Chạm đến người đọc với ngôn từ và cảm xúc
03:05Cách để viết Call – To – Action hiệu quả
02:21Làm thế nào để trở thành một Copywriter giỏi?
04:07
Phần 7: SEO Content giành tấm vé ưu tiên từ Google
Tìm hiểu về Search Engine
02:07Làm quen với SEO (Search Engine Optimization)
02:31Thiết lập cấu trúc nội dung cho SEO (silo)
03:41Tối ưu thẻ Title và Thẻ mô tả (Meta Description)
02:54Cách lựa chọn từ khóa phù hợp, nâng cao thứ hạng bài viết trên Google
06:42Xây dựng hệ thống Internal Links phù hợp
01:48Tối ưu hình ảnh
01:05Thực hành SEO Content với Rank Math
06:33
Phần 8: Bí quyết quảng bá nội dung đến hàng nghìn khách
Tại sao quảng bá nội dung lại quan trọng?
01:21Chiến lược hợp tác với KOCs và KOLs
02:35Tiếp thị liên kết – chiến thuật quảng bá đón đầu xu hướng
02:20Social Media – kênh tiếp thị tiềm năng
03:49Nuôi dưỡng tệp khách hàng mục tiêu với chương trình quà tặng
02:02Thúc đẩy quảng bá qua Email Marketing
03:11
Kiểm tra cuối khóa
Kiểm tra cuối khóa
Thông tin khoá học
Đến với khóa học này, bạn sẽ có một cái nhìn bao quát về Content Marketing và có thể thực thi hiệu quả với 8 Module chính và 44 bài học.
Ai sẽ phù hợp với khóa Content Marketing này?
- Sinh viên/ người trẻ có niềm đam mê với việc viết lách, có định hướng muốn theo đuổi công việc làm Content Marketing, nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu.
- Những SME/ Startup/ đội ngũ mới bắt đầu hành trình kinh doanh online, đang muốn phát triển thương hiệu bằng cách sử dụng Content Marketing để tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Marketers mới vào nghề, muốn có được đầy đủ các kiến thức về Content Marketing để hoàn thành tốt công việc phát triển nội dung của mình.
Tại sao bạn nên học khoá học này?
- Bạn muốn bắt đầu với Content Marketing nhưng không có người chỉ dẫn nên không biết bắt đầu từ đâu.
- Bạn có quá nhiều nguồn tài liệu và kiến thức nên gặp khó khăn trong việc lựa chọn và tổng hợp thông tin.
- Bạn mới bước chân vào công việc làm Content Marketing nhưng hiệu suất công việc thấp, không hiểu rõ về bản chất công việc và những việc mà mình cần làm.
- Bạn thường chỉ viết theo cảm xúc mà không có định hướng cụ thể nên dễ bí ý tưởng và chất lượng content không cao.
- Sáng tạo được sản phẩm nội dung nhưng mơ hồ không biết nên làm gì tiếp theo để có lượt tương tác tốt từ khách hàng.
Bạn sẽ học được gì?
- Kiến thức nền tảng vững chắc về Marketing và Content Marketing.
- Cung cấp những mô hình hành trình mua hàng của khách hàng và giải thích cách mà Content Marketing thúc đẩy khách hàng chuyển đổi.
- Hướng dẫn lộ trình cho newbie bắt đầu với Content Marketing từ con số không.
- Cung cấp các thể loại Content quan trọng mà một người làm nội dung cần biết
- Tips cải thiện tư duy và kỹ năng Copywriting.
- Thực thi hiệu quả về SEO giúp cho bài viết/ website đứng ở Top đầu trong bảng kết quả tìm kiếm của Google.
- Gợi ý một số chiến thuật quảng bá nội dung phổ biến và thịnh hành hiện nay.
Để học khoá học này bạn cần gì:
- Một tư duy mở để đón nhận nhiều kiến thức.
- Một quyển sổ và cây bút nhỏ để note lại các kiến thức được học.
- Thiết bị truy cập Internet (laptop/ máy tính) để tham gia khóa học và thực hành các kiến thức.
Những câu hỏi thường gặp.
Thời gian học phụ thuộc vào hình thức bạn đã mua khóa học là mua trực tiếp hay mua thông qua chương trình Membership. Nếu bạn mua trực tiếp khóa học thì thời gian sẽ là trọn đời. Nếu bạn mua theo Membership thì thời gian được tính theo gói Membership tương ứng. Gói Membership sẽ có những lợi thế riêng với việc truy cập không giới hạn nhiều tài nguyên trên Digifox.
Chương trình ưu đãi được áp dụng theo chương trình của Digifox. Tùy thuộc vào từng chương trình và đối tượng khách hàng sẽ có ưu đãi khác nhau.
Mời bạn tìm hiểu thông tin Tại đây
Bạn có thể thanh toán bằng rất nhiều hình thức: chuyển khoản ngân hàng, các ứng dụng như Momo, Zalo Pay, thông qua thẻ thanh toán quốc tế Visa, Master card.
Thông tin giảng viên
Nhận xét đánh giá
Nội dung kiến thức ok ạ
Khóa học 7 ngày làm chủ Content Marketing
- 8 phần và 44 bài học
- Cấp chứng chỉ sau khóa học
Đăng ký Membership
Đăng ký trở thành thành viên để sở hữu nhiều tiện ích và ưu đãi cho các khóa học.