Mở quyền truy cập tất cả khoá học và tài nguyên!

Mở quyền truy cập tất cả khoá học và tài nguyên!

TikTok

Hé lộ 6 cách kiếm tiền trên TikTok đơn giản và hiệu quả tại nhà

Table of Contents

Muốn kiếm thêm thu nhập nhưng không biết bắt đầu từ đâu?Mình sẽ bật mí cho bạn cách kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng trên TikTok

TikTok được biết là 1 nền tảng đang được rất nhiều người yêu thích trở thành trào lưu đặc biệt là giới trẻ, các thế hệ gen Z hiện nay có thể thỏa sức sáng tạo bằng những đoạn video ngắn giải trí cho người dùng. Còn bạn thì sao? Mỗi ngày bạn dành cho TikTok bao nhiêu thời gian. Song, không chỉ có những video giúp người dùng giải trí mà còn có những video mang lại những nội dung cực kỳ có giá trị và hữu ích.

Kiếm tiền trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay được cho là rất “hot”, nó mang lại những khoản thu nhập “khủng” dành cho các nhà sáng tạo đặc biệt là các TikToker.

1. Cách đăng kí tài khoản TikTok.

  • Để kiếm tiền được trước tiên bạn phải có 1 tài khoản TikTok.

Bạn tìm kiếm từ khóa “TikTok” trên CH play hoặc Appstore trên APP điện thoại hoặc truy cập Tại đây để đăng ký trên PC.

  • Bước 1: Đăng kí tài khoản:

Sau khi hoàn tất tải xong, bạn vào mục Hồ sơ rồi chọn mục Đăng ký :

TikTok

 

  • Bước 2: Đăng nhập

TikTok

Bạn sẽ có 3 tùy chọn để đăng kí đó là sử dụng số điện thoại/email, đăng nhập bằng facebook hoặc đăng nhập với google.

Để tài khoản của bạn nhanh chóng được nhiều người biết đến, bạn phải nắm bắt được xu hướng hiện nay là gì, tạo những nội dung có tính giá trị hay đơn giản chỉ là những nội dung mang tính giải trí, sáng tạo những nội dung người khác không thể làm thì kênh của bạn sẽ nhanh chóng được lan tỏa và có được những video đề xuất lên viral rất nhanh.

2. Làm thế nào để tiếp cận được nhiều người xem?

Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người ? Hãy áp dụng những cách dưới đây để lượt xem và lượt theo dõi của bạn sẽ tăng nhanh 1 cách “chóng mặt”.

  • Chất lượng hình ảnh và âm thanh: Không một ai muốn xem 1 video bị mờ hay chất lượng về âm thanh thấp cả, việc đăng những video có nội dung sáo rỗng, âm thanh chất lượng kém chỉ làm kênh của bạn dậm chân và đứng im tại chỗ.
  • Hãy đầu tư quay những video có ánh sáng tốt nhất và âm thanh rõ ràng sẽ khiến người xem có hứng thú để xem đến giây cuối cùng.

TikTok

Video của TikToker “Đào Lê Phương Hoa” chuyên về trend nhảy của TikTok đã lên tới 1.7 triệu tim và 15 triệu lượt xem với hình ảnh được đầu tư rất xuất sắc. Hình ảnh rõ nét cùng với âm thanh hợp chủ đề sẽ khiến người xem rất ấn tượng và để lại tương tác rất cao.

  • Đăng tải video ở khung giờ vàng: Hãy tận dụng thời điểm mọi người online nhiều nhất để nhanh chóng thu hút được lượng người xem.
  • Sử dụng nhạc có xu hướng: Nhạc xu hướng, theo trend và phải phù hợp với chủ đề video của bạn, từ đó sẽ giữ chân được người xem cũng như thúc đẩy tiktok giới thiệu video của bạn.
  • Sử dụng Hashtags: Bạn hãy thêm các hagtags liên quan đến video của mình sẽ tăng khả năng hiển thị nội dung rất nhiều luôn đó.
  • Tương tác với người xem TikTok, các kênh TikTok khác: Bạn có thể trả lời những câu hỏi mà người xem đặt ra ở video của bạn, hay đơn giản là thả tim, theo dõi những người bạn cảm thấy họ đem lại giá trị cho bạn. Khả năng cao họ sẽ follow lại bạn lắm đó, đây cũng là 1 cách để tiktok đánh giá sự tích cực qua đó sẽ ưu tiên việc hiển thị video rất nhiều.
  • Chia sẻ trên kênh một nội dung nhất định: Hãy chia sẻ một nội dung nhất định xuyên suốt qua các video và đăng tải video thường xuyên để mọi người xem có thể theo dõi và cập nhật.

3. Cách để kiếm tiền trên TikTok Shop với 6 cách đơn giản tại nhà

Sau khi kênh của bạn đã đạt được 1 lượng tương tác ổn định nhất, mình sẽ hướng dẫn bạn 6 cách kiếm tiền mang lại thu nhập ”đáng kinh ngạc” Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

3.1 TikTok Shop

  • Gần đây, TikTok đã cho ra mắt TikTok Shop với giao diện cực kỳ dễ dùng, đăng ký nhanh chóng cùng với vô vàn ưu đãi hấp dẫn cho người mua và cả người bán. Đây chính là một “mảnh đất màu mỡ” mà người kinh doanh cá nhân phải nắm bắt ngay lập tức.
  • Tỉ lệ chuyển đổi của Tiktok Shop rất cao khi những sản phẩm được xuất hiện liên tục ở livetream/video và Tab giới thiệu sản phẩm. Người mua sẽ thấy được tất cả các thông tin chi tiết sản phẩm như giá, hình ảnh, đánh giá, không những vậy nhà bán hàng chỉ mất 1 khoản phí sàn vô cùng thấp so với các sàn thương mại khác và được miễn phí vận chuyện, miễn phí quảng cáo cho kênh.

Đừng ngần ngại mà hãy nắm bắt lấy thời cơ này, TikTok shop đang là 1 “mỏ vàng” lớn cho các nhà kinh doanh, hãy sáng tạo, hãy tận dụng nó ngay lập tức để có mức thu nhập vượt mong đợi của bạn nhé.

3.2 Quảng bá thương hiệu, PR sản phẩm

  • Với cách này đòi hỏi bạn phải có sự ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội, khi đó các nhãn hàng sẽ tích cực tìm đến bạn để quảng cáo cho sản phẩm của họ.
  • Bạn sẽ trải nghiệm sản phẩm của các thương hiệu, sau đó đăng nhận xét cảm nhận của mình kèm hashtags và nhạc bắt tai liên quan đến video. Bạn sẽ là người trung gian để kết nối giữa người mua hàng tới người bán hàng. Hãy chú ý tới những sản phẩm bạn sẽ giới thiệu vì chính nó sẽ ảnh hướng trực tiếp tới hình ảnh của bạn đang xây dựng đó nha.

3.3 Nhận donate qua Livetream

  • Việc donate qua livetream chắc hắn không còn xa lạ với mọi người, bạn có thể tương tác với người hâm mộ, họ sẽ tặng những vật phẩm cho bạn và các vật phẩm đó sẽ được quy đổi thành tiền và chuyển thẳng tới tài khoản của bạn.
  • Vừa qua, cộng đồng mạng đã có 1 phen hoảng hốt khi được tiết lộ thông tin 1 TikToker đã thu về 700 triệu tiền donate qua Livetream. Bạn nghĩ đó là ai? Hay 1 ví dụ gần đây nhất khi TikToker Long Chun tiết lộ rằng: “tháng cao điểm anh có mức thu nhập lên đến gần 1 tỉ và vài trăm triệu cho tháng ít điểm”. Như bạn thấy đấy, họ có thể làm được thì bạn cũng có thể làm được.

3.4 Tiếp thị liên kết ( Affiliate Marketing )

  • Tiếp thị liên kết đơn giản là 1 cách quảng bá sản phẩm của 1 doanh nghiệp, shop thời trang, thương hiệu nào đó thông qua các liên kết. Khi người dùng click vào liên kết của bạn đặt ở “bio” cá nhân sẽ chuyển hướng tới sản phẩm, blog và có chuyển đổi bằng hình thức mua hàng thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. Càng nhiều người click và chuyển đổi bạn sẽ càng nhận được nhiều hoa hồng.
  • Một số lưu ý khi đặt link ở trang cá nhân TikTok thì bạn phải là tài khoản doanh nghiệp hoặc tài khoản cá nhân trên 1000 follower.

3.5 Làm freelance với tư cách người sáng tạo video

  • Có những doanh nghiệp đã sáng tạo ra những video hấp dẫn mang lại doanh thu bứt phá. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể sáng tạo ra những video có sức hút, có sự sáng tạo buộc họ phải tìm đến những người làm nội dung có tư duy mới mẻ, trẻ trung, sáng tạo.
  • Bạn là một người trẻ năng động, bạn không thích sự “ràng buộc”, bạn yêu thích sự “tự do”, có nhiều ý tưởng sáng tạo, bạn có khả năng thiết kế chỉnh sửa video , bắt trend nhanh chóng thì công việc này chắc chắn là dành cho bạn.

3.6 TikTok ads

  • TikTok ads là một trong những từ khóa rất nhiều nhà bán hàng tìm kiếm gần đây, nếu bạn không có khả năng làm video ấn tượng với người xem thì công việc chạy quảng cáo sẽ rất phù hợp với bạn.
  • Tiếp cận tới khách hàng bằng nền tảng này là cách mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua. Vậy bạn có thể hoàn toàn có thể sử dụng TikTok để kiếm tiền với cách này.

Tham gia ngay : Khóa Học Quảng cáo TikTok Chuyển Đổi Đơn Hàng Mới Nhất 2022 để học thêm những kiến thức về TikTok ads và cách chuyển đổi đơn hàng.

Vậy bạn đã tổng hợp được những cách kiếm tiền trên TikTok đơn giản mà mang lại hiểu quả cao rồi nhé. Nhìn chung, TikTok đang rất thịnh hành, là trào lưu của giới trẻ hiện nay với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Hãy áp dụng 6 cách đơn giản trên để thu về trăm triệu mỗi tháng từ TikTok.

 

Nguyệt Phạm
Nguyệt Phạm
Xin chào, tôi là Nguyệt Phạm, hiện đang là Content Marketing Leader tại Digifox. Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing tại nhiều mảng như Thời trang, Nội thất, Đồ gia dụng, Làm đẹp,..., tôi sẽ dùng kiến thức và trải nghiệm của mình để chia sẻ cho bạn, giúp bạn nâng cao kiến thức, cũng như kỹ năng chuyên môn về Content Marketing nói riêng và Digital Marketing nói chung.

CHỦ ĐỀ NỔI BẬT

Play Video about Khóa học Sản xuất video Tiktok banner
Chơi Video
Chơi Video

Khám phá khóa học

Rút ngắn thời gian học tập Marketing nhanh hơn với khóa học đặc biệt
Đăng ký nhận Tài liệu Digital Marketing

Đăng ký nhận thông tin, tài liệu Digital Marketing chất từ Digifox. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin mới nhất nhé!

CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT

Shopping cart

Sign in

No account yet?